CHƠN THÀNH: THẮP NẾN TRI ÂN CÁC ANH HÙNG LIỆT SĨ
Lượt xem: 659

Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024), chiều tối ngày 26-7, tại Đài tưởng niệm Liệt sĩ thị xã, Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội phối hợp với Thị đoàn Chơn Thành tổ chức Lễ “Thắp nến tri ân” các Anh hùng liệt sĩ. Dự buổi lễ có đồng chí Trần Minh Trọng – Phó Bí thư thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã; đồng chí Nguyễn Thị Hải Vân – Phó chủ tich UBND thị xã; đồng chí Lê Xuân Phần – Chủ tịch UBMTTQVN thị xã cùng lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể thị xã, Đại diện Người có công tiêu biểu và hơn 200 đoàn viên, thanh niên trên địa bàn thị xã.

anh tin bai

Lãnh đạo thị xã dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ

Trong không khí trang nghiêm, xúc động, các đại biểu và đoàn viên, thanh niên đã thành kính tưởng niệm công lao to lớn của các Anh hùng liệt sĩ và thực hiện nghi thức dâng hoa, dâng hương, thắp nến tri ân trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh và hương hồn các Anh hùng, Liệt sĩ. Các Đại biểu và đoàn viên, thanh niên cũng dành phút mặc niệm tưởng nhớ cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - Vị lãnh đạo tài năng, mẫu mực, hết lòng vì nước, vì dân.

Tại buổi Lễ lãnh đạo thị xã đã trao 10 phần quà đến đại diện người có công tiêu biểu trên địa bàn thị xã.

anh tin bai

Lãnh đạo thị xã trao quà cho người có công tiêu biểu

Hoạt động này được Thị đoàn, Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội phối hợp thực hiện hàng năm vào dịp 27-7, thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc. Qua đó, tăng cường giáo dục lòng yêu nước, truyền thống cách mạng, tinh thần tự hào dân tộc cho đoàn viên, thanh niên; thể hiện trách nhiệm và vai trò của tuổi trẻ trong thực hiện các phong trào chăm sóc thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng.

anh tin bai

Đoàn viên thanh niên thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sĩ

Trong giờ phút thiêng liêng của buổi lễ các đoàn viên, thanh niên nguyện sẽ tiếp tục học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh và noi gương các Anh hùng, Liệt sĩ; tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, tinh thần đoàn kết một lòng, thi đua học tập, lao động; không ngừng nâng cao bản lĩnh chính trị, ý thức tự lực tự cường, để trở thành những chiến sĩ thi đua trên mọi mặt trận. Xứng đáng với sự hy sinh anh dũng, cao cả của các thế hệ cha anh đi trước, góp phần xây dựng thị xã Chơn Thành trở thành đô thị năng động, sinh thái, thông minh./.

Tuấn Anh – Phòng Lao động Thương binh và Xã hội
  Trang chủ |  Kinh tế |  Văn hóa - xã hội |  Xây dựng Đảng | An ninh - Quốc phòng | Cải cách hành chính |  MTTQ & Đoàn thể  

 

Cổng thông tin điện tử UBND Thị xã Chơn Thành

 Địa chỉ: khu phố Trung Lợi - phường Hưng Long - thị xã Chơn Thành - tỉnh Bình Phước

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng HĐND&UBND thị xã Chơn Thành

 Điện thoại: 02713.660.099

 Email: ubnd.txct@binhphuoc.gov.vn

Ghi rõ nguồn "chonthanh.binhphuoc.gov.vn" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner