Trình tự, cách thức thực hiện |
Trình tự thực hiện:
- Bước 1: Tổ chức, cá nhân có nhu cầu làm đơn (Mẫu số 10 - phục lục I ban hành kèm theo Thông tư số 75/2014/TT-BGTVT) trên cổng dịch vụ công trực tuyến hoặc gửi hồ sơ qua dịch vụ bưu chính công ích hoặc nộp hồ sơ trực tiếp cho bộ phận Một cửa của Ủy ban nhân dân huyện, thị xã, thành phố.
- Bước 2: Bộ phận Một cửa tiếp nhận và kiểm tra thành phần hồ sơ. Trường hợp hồ sơ nộp trực tiếp, nếu hồ sơ không đầy đủ theo quy định thì hướng dẫn trực tiếp (một lần) cho tổ chức, cá nhân bổ sung, hoàn thiện lại; nếu hồ sơ đầy đủ theo quy định thì viết giấy hẹn thời gian trả kết quả; Trường hợp hồ sơ nhận qua hệ thống bưu điện hoặc Thực hiện trực tuyến trên Cổng dịch vụ công, nếu hồ sơ không đầy đủ theo quy định, trong thời gian 02 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ, có văn bản gửi tổ chức, cá nhân bổ sung, hoàn thiện hồ sơ.
- Bước 3: Bộ phận Một cửa của huyện, thị xã, thành phố chuyển hồ sơ cho phòng chuyên môn thẩm định và xem xét quyết định.
- Bước 4: Tổ chức, cá nhân đến Bộ phận Một cửa của Ủy ban nhân dân cấp huyện, thị xã, thành phố nhận kết quả theo thời gian ghi trên giấy hẹn.
Cách thức thực hiện: - Thực hiện trực tuyến trên Cổng dịch vụ công dichvucong.binhphuoc.gov.vn;
- Hoặc gửi qua hệ thống bưu điện;
- Hoặc nộp trực tiếp cho bộ phận tiếp nhận của Sở Giao thông vận tải;
- Hoặc nộp trực tiếp cho Bộ phận Một cửa của Ủy ban nhân dân huyện, thị xã, thành phố.
|
Cơ quan thực hiện TTHC |
- Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Phòng Kinh tế hạ tầng, phòng Quản lý đô thị các huyện, thị xã, thành phố;
- Cơ quan trực tiếp thực hiện: Phòng Kinh tế hạ tầng, phòng Quản lý đô thị các huyện, thị xã, thành phố.
|