Tập huấn triển khai ứng dụng Quản lý tín dụng chính sách
Lượt xem: 21

Ngày 28/09/2024, Phòng giao dịch Ngân hàng chính sách xã hội thị xã Chơn Thành tổ chức hội nghị tập huấn triển khai ứng dụng Quản lý tín dụng chính sách đến các Tổ trưởng Tổ TK&VV (thí điểm 20 tổ trưởng Tổ TK&VV tham dự).

Với mục tiêu phổ biến, nâng cao nhận thức của cho các Tổ tiết kiệm và vay vốn trong công tác quản lý tín dụng chính sách thông qua ứng dụng phần mềm trên điện thoại di động để thông tin cho khách hàng về hoạt động tín dụng chính sách, các chương trình tín dụng cho vay, cơ sở dữ liệu, quy trình cho vay, trả lãi và gốc của khách hàng và các văn bản hướng dẫn… Ứng dụng được cài đặt và chạy trên các thiết bị thông minh sử dụng hệ điều hành Android hoặc IOS như một cẩm nang điện tử dễ sử dụng, mang đến cho người dùng nhiều tiện ích, trong đó có quy trình nghiệp vụ, như: thu lãi, thu tiền tiết kiệm, chuyển khoản trả gốc và số liệu hoạt động tín dụng chính sách của Tổ tiết kiệm và vay vốn; kết quả giao dịch; tra cứu biên lai thu lãi của tổ viên và thông tin địa bàn.

anh tin bai

Các đại biểu tham dự lớp tập huấn tại PGD NHCSXH Thị xã Chơn Thành

Tham dự Hội nghị tập huấn, các đại biểu được hướng dẫn cài đặt và sử dụng các tính năng trong ứng dụng Quản lý tín dụng chính sách; hướng dẫn cài đặt, sử dụng phần mềm quản trị ứng dụng quản lý tín dụng chính sách; hướng dẫn giao dịch tổ trên phân hệ Intellect Offline khi Tổ trưởng Tổ tiết kiệm và vay vốn thực hiện nhập thông tin giao dịch với tổ viên trên ứng dụng. 

Hội nghị tập huấn trực tuyến dành nhiều thời gian để thảo luận, giải đáp các khó khặn, vướng mắc trong quá trình triển khai thực tế khi sử dụng ứng dụng; từ đó, đóng góp ý kiền đề xuất những tính năng mới để phát triển nâng cao phần mềm ứng dụng đáp ứng xu thế công nghệ hiện đại trong thời gian tới. Kết quả tập huấn đạt hiệu quả cao, bài thực hành từ khá tốt trở lên.

Phước Thanh - NHCSXH
  Trang chủ |  Kinh tế |  Văn hóa - xã hội |  Xây dựng Đảng | An ninh - Quốc phòng | Cải cách hành chính |  MTTQ & Đoàn thể  

 

Cổng thông tin điện tử UBND Thị xã Chơn Thành

 Địa chỉ: khu phố Trung Lợi - phường Hưng Long - thị xã Chơn Thành - tỉnh Bình Phước

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng HĐND&UBND thị xã Chơn Thành

 Điện thoại: 02713.660.099

 Email: ubnd.txct@binhphuoc.gov.vn

Ghi rõ nguồn "chonthanh.binhphuoc.gov.vn" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner