Chơn Thành: 230 người dân được khám bệnh và cấp thuốc đông y miễn phí
Lượt xem: 98
 Thiết thực chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2024) và Ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2024). Ngày 15/8/2024 Hội đông y thị xã Chơn Thành đã tổ chức phát 230 phiếu khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho các đối tượng gia đình chính sách, thương binh, liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng, các cụ cao tuổi, các hộ nghèo, hộ cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã. 

Theo đó các lương y, dược sỹ và hội viên của Hội đông y thị xã Chơn Thành đã lần lượt khám bệnh, châm cứu bấm huyệt, phát thuốc nam miễm phí cho 230 lượt người bệnh. Cấp miễn phí chủ yếu là các loại thuốc nam, dược thảo điều trị các bệnh như: cao huyết áp, tim mạch, đau đầu, cảm sốt, dạ dầy và các bệnh về khớp…. với tổng trị giá tiền thuốc là hàng chục triệu đồng. Được biết số tiền thuốc này do Hội đông y thị xã Chơn Thành vận động từ các mạnh thường quân tài trợ và hội viên đi hái thuốc.

 Đây là hoạt động thiết thực, mang ý nghĩa cao cả, với tinh thần “Uống nước nhớ nguồn”, “ lá lành đùm lá rách” chăm lo đến sức khoẻ cho nhân dân. Bên cạnh đó cũng là nguồn động viên tinh thần lớn lao giúp đỡ cho các đối tượng chính sách và các hộ nghèo thị xã Chơn Thành  bớt đi được phần nào khó khăn trong cuộc sống, để từ đó có niềm vui, hạnh phúc trong gia đình. Tích cực phấn đấu phát huy tinh thần yêu nước, để xây dựng Đảng và Chính quyền ngày càng vững mạnh.

anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai

 

Các lương y Hội đông y thị xã Chơn Thành khám bệnh, phát thuốc nam miễm phí cho người dân

 

Đỗ Trình-Đài TT-TH thị xã Chơn Thành
  Trang chủ |  Kinh tế |  Văn hóa - xã hội |  Xây dựng Đảng | An ninh - Quốc phòng | Cải cách hành chính |  MTTQ & Đoàn thể  

 

Cổng thông tin điện tử UBND Thị xã Chơn Thành

 Địa chỉ: khu phố Trung Lợi - phường Hưng Long - thị xã Chơn Thành - tỉnh Bình Phước

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng HĐND&UBND thị xã Chơn Thành

 Điện thoại: 02713.660.099

 Email: ubnd.txct@binhphuoc.gov.vn

Ghi rõ nguồn "chonthanh.binhphuoc.gov.vn" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner