CHƠN THÀNH: Giao ban Quý I năm 2024 về công tác hội trên địa bàn thị xã
Lượt xem: 597
Ngày 28/3/2024, UBND thị xã Chơn Thành tổ chức họp giao ban Quý I năm 2024 về công tác hội trên địa bàn thị xã. Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Thị Hải Vân chủ trì cuộc họp.

Tham dự cuộc họp có: Lãnh đạo phòng Nội vụ, phòng Lao động – Thương binh và xã hội, Văn phòng HĐND và UBND thị xã; Lãnh đạo các Hội Đặc thù gồm: Hội Bảo trợ Người Khuyết tật - Trẻ mồ côi và Bệnh nhân nghèo thị xã, Hội Chữ thập đỏ, Hội Cựu thanh niên xung phong, Hội Đông Y, Hội Khuyến học, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin, Hội Người cao tuổi, Hội Người mù thị xã.

anh tin bai

Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Thị Hải Vân chủ trì cuộc họp

 

Tại cuộc họp, các tổ chức hội báo cáo tình hình hoạt động quý I, phương hướng nhiệm vụ hoạt động trong thời gian tới và có những đề xuất, kiến nghị đến lãnh đạo Ủy ban nhân thị xã về các vấn đề có liên quan đến hoạt động của từng tổ chức hội như: khó khăn về kinh phí hoạt động của hội trong thực hiện nhiệm vụ, các chế độ…Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Thị Hải Vân ghi nhận, đánh giá cao kết quả đạt được của các tổ chức hội đặc thù thị xã trong thời gian qua và chia sẻ những khó khăn mà các hội hiện đang gặp phải, nhất là về nguồn kinh phí hoạt động.

anh tin bai

Toàn cảnh cuộc họp

 

Cùng với đó, đề nghị các tổ chức Hội đặc thù trong thời gian tới cần tập trung bám sát các Nghị quyết của cấp trên và quy chế, điều lệ hội; tiếp tục đoàn kết, hoàn thành tốt nhiệm vụ, mục đích đề ra, tiếp tục đóng góp vào sự phát triển của thị xã. Thường xuyên quan tâm tới các Chi hội cơ sở và hội viên để thu hút hội viên tham gia vào tổ chức Hội. Trong quá trình thực hiện các nhiệm vụ, các Hội đặc thù cần chủ động phối hợp với các phòng, ban, ngành chức năng của thị xã để được hướng dẫn, phối hợp triển khai thực hiện các nhiệm vụ hiệu quả.

Điểu Thị Tuyền - Văn phòng HĐND và UBND thị xã
  Trang chủ |  Kinh tế |  Văn hóa - xã hội |  Xây dựng Đảng | An ninh - Quốc phòng | Cải cách hành chính |  MTTQ & Đoàn thể  

 

Cổng thông tin điện tử UBND Thị xã Chơn Thành

 Địa chỉ: khu phố Trung Lợi - phường Hưng Long - thị xã Chơn Thành - tỉnh Bình Phước

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng HĐND&UBND thị xã Chơn Thành

 Điện thoại: 02713.660.099

 Email: ubnd.txct@binhphuoc.gov.vn

Ghi rõ nguồn "chonthanh.binhphuoc.gov.vn" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner