Thị xã Chơn Thành tổ chức Hội thi Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội TNPT Hồ Chí Minh giỏi năm học 2023 - 2024
Lượt xem: 869
Từ ngày 06/01/2024 đến ngày 13/01/2024, Phòng Giáo dục và Đào Tạo Thị xã phối hợp với Hội Đồng đội Thị xã Chơn Thành đã tổ chức Hội thi Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội TNPT Hồ Chí Minh giỏi năm học 2023 - 2024.

 

anh tin bai

Các thí sinh tham gia Hội thi là các giáo viên Tổng phụ trách đội của các Liên đội trường TH, TH-THCS, THCS, THCS-THPT trên địa bàn Thị xã Chơn Thành đảm bảo các tiêu chuẩn đề ra của hội thi, các thí sinh lần lượt trải qua 4 nội dung thi gồm: thi sáng kiến, thi kiến thức và kỹ năng, thi thực hành kỹ năng nghiệp vụ, trong phần thi này các GV TPT đội sẽ thi nội dung bắt buộc gồm đội hình, đội ngũ, quản trò, múa hát tập thể, ba bài trống đội; phần thi tự chọn các thí sinh sẽ chọn kỹ năng giải Morse, semaphore, nút dây cơ bản, lều trại, mật thư và phần thi năng khiếu như: múa hát, kể chuyện, đóng kịch, cắm hoa, vẽ tranh...phù hợp với thể lệ đề ra.

 

anh tin bai

Kết thúc Hội thi Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba và 4 giải khuyến khích cho các thí sinh. Hội thi là cơ hội để các giáo viên làm tổng phụ trách đội được rèn luyện, nâng cao kiến thức, kỹ năng của bản thân và là cơ hội được học tập kinh nghiệm từ những giáo viên khác. Thông qua đây góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho giáo viên TPT đội đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục, công tác đội và phong trào thiếu nhi Thị xã.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Một số hình ảnh tại Hội thi

 

Nguyễn Lâm Hoàng Dung - Thị đoàn Chơn Thành
  Trang chủ |  Kinh tế |  Văn hóa - xã hội |  Xây dựng Đảng | An ninh - Quốc phòng | Cải cách hành chính |  MTTQ & Đoàn thể  

 

Cổng thông tin điện tử UBND Thị xã Chơn Thành

 Địa chỉ: khu phố Trung Lợi - phường Hưng Long - thị xã Chơn Thành - tỉnh Bình Phước

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng HĐND&UBND thị xã Chơn Thành

 Điện thoại: 02713.660.099

 Email: ubnd.txct@binhphuoc.gov.vn

Ghi rõ nguồn "chonthanh.binhphuoc.gov.vn" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner