Chơn Thành: họp mặt kỷ niệm 69 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam
Lượt xem: 150
Chiều ngày 27-2 Trung tâm y tế thị xã Chơn Thành, tỉnh Bình Phước đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 69 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2024). Dự có Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Lê Hoàng Lâm.
anh tin bai

Các đại biểu tham dự buổi họp mặt

Tại buổi họp mặt các đại biểu đã được ôn lại truyền thống 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, đề cao, tôn vinh các y - bác sĩ, những người một lòng tận tâm cống hiến không quản hi sinh vì sức khỏe của những bệnh nhân, đồng thời cũng là dịp để nhắc nhở về trách nhiệm và sứ mệnh mà xã hội đã giao phó cho các y, bác sĩ và những người làm công tác y tế. Hiện nay, Trung tâm Y tế thị xã Chơn Thành có 157 cán bộ, viên chức, người lao động, với 120 giường bệnh. Trong năm 2023 Trung tâm Y tế thị xã Chơn Thành đã khám, chữa bệnh cho hơn 93 ngàn lượt người bệnh, trong đó khám BHYT đạt hơn 48,4 ngàn lượt ngưởi bệnh; Khu điều trị nội trú của trung tâm đã có 2.600 số lượt bệnh nhân điều trị nội trú. Đồng thời luôn chú trọng việc tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng, nâng cao ý thức trách nhiệm cho đội ngũ cán bộ, viên chức, nhân viên y tế. Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, gắn với việc thực hiện 12 điều y đức. Tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội và tổ chức các đợt khám chữa bệnh miễn phí cho người nghèo, người cao tuổi… với tổng kinh phí hơn 100 triệu đồng.

anh tin bai

Chủ tịch UBND thị xã Chơn Thành Hà Duy Đạt, phát biểu chúc mừng tại buổi họp mặt

 

Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Lê Hoàng Lâm, tặng hoa chúc mừng ngành Y tế thị xã Chơn Thành

Phát biểu tại buổi họp mặt, lãnh đạo thị xã Chơn Thành đã biểu dương những thành tích ngành Y tế thị xã Chơn Thành đã đạt được, đặc biệt đánh giá cao công lao, vai trò, sự nỗ lực, hy sinh, cống hiến của đội ngũ cán bộ, y, bác sĩ, nhân viên y tế trong thời gian qua. Mong muốn các các y bác sỹ, nhân viên y tế tiếp tục nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ trong sự nghiệp khám chữa bệnh, bảo bệ, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

anh tin bai

Lãnh đạo thị xã Chơn Thành, tăng hoa tri ân các lão thành ngành Y tế thị xã Chơn Thành qua các thời kỳ

 

Đỗ Trình
  Trang chủ |  Kinh tế |  Văn hóa - xã hội |  Xây dựng Đảng | An ninh - Quốc phòng | Cải cách hành chính |  MTTQ & Đoàn thể  

 

Cổng thông tin điện tử UBND Thị xã Chơn Thành

 Địa chỉ: khu phố Trung Lợi - phường Hưng Long - thị xã Chơn Thành - tỉnh Bình Phước

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng HĐND&UBND thị xã Chơn Thành

 Điện thoại: 02713.660.099

 Email: ubnd.txct@binhphuoc.gov.vn

Ghi rõ nguồn "chonthanh.binhphuoc.gov.vn" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner