NGÀNH GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TỔ CHỨC LỚP BỒI DƯỠNG CHÍNH TRỊ HÈ NĂM 2024
Lượt xem: 35
Phòng giáo dục và Đào tạo thị xã đã tổ chức Lớp bồi dưỡng, tập huấn chính trị hè cho Cán bộ, giáo viên, nhân viên toàn ngành năm 2024

Lớp bồi dưỡng chính trị hè được tổ chức trong 2 ngày 05 và 06 tháng 8 năm 2024, tham gia lớp Tập huần có hơn 1.100 Cán bộ, giáo viên, nhân viên của 23 trường công lập, 11 trường và 29 Nhóm, Lớp mầm non độc lập ngoài công lập. Lớp bồi dưỡng được tổ chức theo hình thức Trực tuyến từ điểm cầu chính Hội trường UBND thị xã đến 6 điểm cầu các xã và phường.

Qúy thầy cô  đã được các Báo cáo viên của Ban Tuyên giáo tỉnh ủy Bình Phước và thị xã truyền đạt các chuyên đề: Nội dung cốt lõi, những điểm mới trong các văn kiện Hội nghị lần thứ 8, Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII. Học tập chuyên đề toàn khóa, chuyên đề năm 2024 về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị của ngành, địa phương, cơ quan, đơn vị. Tình hình chính trị - kinh tế - xã hội thế giới và trong nước nổi bật trong những tháng đầu năm 2024. Thông tin những nội dung trong tổng kết 40 năm thời kỳ đổi mới của công tác xây dựng Đảng về chính trị, tư tưởng, đạo đức, tổ chức và cán bộ. Vấn đề kinh tế - xã hội ở địa phương và nghị quyết đại hội, chương trình, kế hoạch hành động của đảng bộ địa phương. Trao đổi, thảo luận những vấn đề về chuyên môn, nghiệp vụ từ thực tiễn giảng dạy chương trình, giáo trình 05 môn lý luận chính trị theo Kết luận số 94-KL/TW, ngày 28/3/2014 của Ban Bí thư Trung ương Đảng. 

Thông qua chương trình bồi dưỡng nhằm nâng cao nhận thức chính trị, phẩm chất đạo đức, lối sống, tạo sự thống nhất về tư tưởng và hành động cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên ngành giáo dục. Đồng thời, bổ sung cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên những nội dung mới về chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; cập nhật kịp thời các thông tin, kiến thức mới phục vụ cho công tác quản lý và giảng dạy tại các cơ sở giáo dục theo tinh thần đổi mới, đúng đối tượng, đúng chuyên môn giảng dạy, kết hợp với trao đổi kinh nghiệm về chuyên môn, nghiệp vụ để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao.

anh tin bai
 
anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
NGUYỄN VĂN DIỄN - Phòng GD&ĐT thị xã
  Trang chủ |  Kinh tế |  Văn hóa - xã hội |  Xây dựng Đảng | An ninh - Quốc phòng | Cải cách hành chính |  MTTQ & Đoàn thể  

 

Cổng thông tin điện tử UBND Thị xã Chơn Thành

 Địa chỉ: khu phố Trung Lợi - phường Hưng Long - thị xã Chơn Thành - tỉnh Bình Phước

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng HĐND&UBND thị xã Chơn Thành

 Điện thoại: 02713.660.099

 Email: ubnd.txct@binhphuoc.gov.vn

Ghi rõ nguồn "chonthanh.binhphuoc.gov.vn" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner