CHƠN THÀNH: THỰC HIỆN TUYÊN TRUYỀN PHÁP LUẬT LƯU ĐỘNG KẾT HỢP TRAO QUÀ CHO HỌC SINH NGHÈO VƯỢT KHÓ
Lượt xem: 62

Thực hiện Kế hoạch 176/KH-UBND ngày 04/9/2024 của UBND thị xã Chơn Thành về việc tuyên truyền pháp luật lưu động trên địa bàn thị xã Chơn Thành năm 2024.

Sáng ngày 17/9/2024, phòng Tư pháp đã tổ chức tuyên truyền pháp luật cho các em học sinh tại trường Tiểu học cơ sở Quang Minh. Tham dự buổi sinh hoạt có các thầy, cô giáo cùng 294 em học sinh của trường. Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh đã được nghe bà Nguyễn Thị Phương – BCV pháp luật thị xã triển khai một số nội dung tuyên truyền liên quan đến “Kỹ năng phòng, tránh xâm hại tình dục trẻ em”. Buổi tuyên truyền diễn ra sôi nổi, nhận được sự quan tâm của thầy cô giáo và các em học sinh. Nhiều phần quà đã được trao tặng cho các em nhỏ trả lời đúng câu hỏi của Báo cáo viên.

anh tin bai

Toàn cảnh buổi tuyên truyền tại Trường tiểu học Quang Minh 

Báo cáo viên đã truyền tải các kiến thức pháp luật dễ hiểu, dễ nhớ và các kỹ năng cơ bản, cần thiết để phòng, tránh xâm hại tình dục trẻ em. Các em học sinh được trang bị các kỹ năng để phòng tránh, để bảo vệ bản thân, chủ động giúp bản thân thoát khỏi các nguy cơ bị xâm hại.

anh tin bai

Bà Vũ Thị Chung - đại diện Chi bộ Thanh tra thị xã và bà Nguyễn Thị Mau  - Phó hiệu trưởng đã trao tặng quà cho các em học sinh Trường tiểu học Quang Minh

Kết hợp với tuyên truyền, chi bộ Thanh tra thị xã cũng đã trao tặng 08 phần quà bao gồm tiền hỗ trợ và sách vở, dụng cụ học tập trị giá 5 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo vượt khó tại trường Tiểu học Quang Minh với mong muốn giúp đỡ các em nhỏ vùng đồng bào dân tộc thiểu số vươn lên trong cuộc sống, tiếp tục rèn luyện, ước mơ tới trường.

anh tin bai

Đại diện chi bộ thanh tra thị xã, Báo cáo viên tuyên truyền chụp hình lưu niệm cùng thầy, cô giáo và các em học sinh trường tiểu Quang Minh

Công tác tuyên truyền pháp luật lưu động tại các trường học là một hoạt động vô cùng ý nghĩa để bổ sung, trang bị nhiều kiến thức pháp luật, nhiều kỹ năng cho các em học sinh, để các em có thể chủ động bảo vệ bản thân trong các tình huống nguy hiểm trong cuộc sống.

Nguyễn Phương – Phòng Tư pháp thị xã Chơn Thành
Tin khác
1 2 
  Trang chủ |  Kinh tế |  Văn hóa - xã hội |  Xây dựng Đảng | An ninh - Quốc phòng | Cải cách hành chính |  MTTQ & Đoàn thể  

 

Cổng thông tin điện tử UBND Thị xã Chơn Thành

 Địa chỉ: khu phố Trung Lợi - phường Hưng Long - thị xã Chơn Thành - tỉnh Bình Phước

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng HĐND&UBND thị xã Chơn Thành

 Điện thoại: 02713.660.099

 Email: ubnd.txct@binhphuoc.gov.vn

Ghi rõ nguồn "chonthanh.binhphuoc.gov.vn" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner