CHƠN THÀNH: TẬP HUẤN CÔNG TÁC AN TOÀN VỆ SINH LAO ĐỘNG
Lượt xem: 10
Sáng ngày 23/10/2024 tại Hội trường UBND thị xã, UBND thị xã Chơn Thành đã tổ chức Hội nghị tập huấn về công tác an toàn vệ sinh lao động trên địa bàn thị xã năm 2024. Tham dự Hội nghị tập huấn có 170 đại biểu gồm đại diện các cơ quan, đơn vị có liên quan; lãnh đạo và các công chức xã, phường, Trưởng ấp, khu phố; lãnh đạo và người lao động các công ty, doanh nghiệp..
anh tin bai

Báo cáo viên- Công ty CP Kiểm định 6 triển khai tại hội nghị

Tại buổi tập huấn, đại biểu đã được Ông Lê Hồng Ngự – Báo cáo viên triển khai Những nội dung chủ yếu các văn bản pháp quy về nghiệp vụ đánh giá an toàn vệ sinh lao động, những vấn đề cơ bản của hệ thống chính sách pháp luật về ATVSLĐ; quản lý nhà nước về ATVSLĐ; Quyền và nghĩa vụ của người lao động về công tác ATVSL; Trách nhiệm của doanh nghiệp trong việc sử dụng các loại máy, thiết bị, vật tư và các chất có yêu cầu nghiêm ngặt về ATVSLĐ; Các biện pháp phòng, chống các yếu tố nguy hiểm, yếu tố có hại đối với người lao động; các biện pháp xử lý sự cố kỹ thuật gây mất ATVSLĐ và tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp; Đảm bảo ATVSLĐ đối với lao động đặc thù, đối với cơ sở sản xuất kinh doanh; Quy định về xử phạt vi phạm hành chính lĩnh vực an toàn vệ sinh lao động. Giải đáp những thắc mắc của các đại biểu tham dự xoay quanh chủ đề về an toàn vệ sinh lao động.

 

anh tin bai
 

Toàn cảnh hội nghị tập huấn

Lớp tập huấn nhằm tuyên truyền, phổ biến nâng cao nhận thức của các đại biểu tham dự về thực hiện các quy định về an toàn vệ sinh lao động; nhận biết được các mối nguy hiểm, rủi ro trong công việc, để có giải pháp phòng ngừa tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp và cải thiện điều kiện làm việc đảm bảo an toàn, hiệu quả. Lớp tập huấn được tổ chức thực hiện nghiêm túc, đảm bảo số lượng, thời gian, nội dung chương trình. Sau mỗi chuyên đề giảng viên đều có phần trao đổi, thảo luận giúp học viên hiểu rõ và nắm bắt tốt hơn các kiến thức đã được truyền tải../.

                                                 

Thu Trang – Phòng Lao động Thương binh và Xã hội
  Trang chủ |  Kinh tế |  Văn hóa - xã hội |  Xây dựng Đảng | An ninh - Quốc phòng | Cải cách hành chính |  MTTQ & Đoàn thể  

 

Cổng thông tin điện tử UBND Thị xã Chơn Thành

 Địa chỉ: khu phố Trung Lợi - phường Hưng Long - thị xã Chơn Thành - tỉnh Bình Phước

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng HĐND&UBND thị xã Chơn Thành

 Điện thoại: 02713.660.099

 Email: ubnd.txct@binhphuoc.gov.vn

Ghi rõ nguồn "chonthanh.binhphuoc.gov.vn" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner RSS | image bannerSitemap

image banner  image banner