CHƠN THÀNH: Tổ chức họp mặt kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
Lượt xem: 12

Ngày 18/10/2024, UBND thị xã Chơn Thành tổ chức buổi họp mặt các nữ lãnh đạo, quản lý nhân kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2024) và 14 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010 - 20/10/2024).

Dự buổi họp mặt ông Lê Hoàng Lâm - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Chơn Thành; ông Hà Duy Đạt - Chủ tịch UBND thị xã; cùng các đồng chí là nữ lãnh đạo, quản lý các cơ quan, đơn vị trên địa bàn thị xã.

 

anh tin bai

Đồng chí Hà Duy Đạt - Chủ tịch UBND thị xã phát biểu tại buổi gặp mặt

 

Tại buổi họp mặt, các đại biểu tham dự đã cùng nhau ôn lại truyền thống của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, những cống hiến to lớn của chị em phụ nữ trong lịch sử xây dựng, bảo vệ và phát triển đất nước cũng như những kết quả đã đạt được của phụ nữ thị xã Chơn Thành trong phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương trong thời gian qua.

 

anh tin bai

Bà Mạc Thị Thanh Bình – Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ thị xã phát biểu tại buổi gặp mặt

 

Đồng chí Hà Duy Đạt - Chủ tịch UBND thị xã đã tặng hoa, chúc mừng toàn thể nữ lãnh đạo, quản lý và ghi nhận, đánh giá cao vai trò, tầm quan trọng của người phụ nữ nói chung, đội ngũ nữ cán bộ lãnh đạo, quản lý thị xã nói riêng trong sự nghiệp xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội của thị xã. Đồng thời, mong muốn chị em phát huy tốt truyền thống quý báu của người phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ mới, đóng góp tích cực xây dựng đô thị Chơn Thành ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Trong thời gian qua, phụ nữ trên địa bàn thị xã Chơn Thành ngày càng phát huy truyền thống đoàn kết, sáng tạo trong học tập, lao động và khẳng định được vai trò quan trọng của mình trong công tác, đạt nhiều thành tích trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, xã hội góp phần quan trọng xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc. Các đồng chí nữ cán bộ chủ chốt đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Không chỉ “Giỏi việc nước”, đội ngũ cán bộ lãnh đạo nữ còn là những người “đảm việc nhà”, giữ gìn hạnh phúc trong mỗi mái ấm gia đình; nuôi dạy con cái trở thành những công dân tốt.

 

Điểu Thị Tuyền – Văn phòng HĐND và UBND
  Trang chủ |  Kinh tế |  Văn hóa - xã hội |  Xây dựng Đảng | An ninh - Quốc phòng | Cải cách hành chính |  MTTQ & Đoàn thể  

 

Cổng thông tin điện tử UBND Thị xã Chơn Thành

 Địa chỉ: khu phố Trung Lợi - phường Hưng Long - thị xã Chơn Thành - tỉnh Bình Phước

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng HĐND&UBND thị xã Chơn Thành

 Điện thoại: 02713.660.099

 Email: ubnd.txct@binhphuoc.gov.vn

Ghi rõ nguồn "chonthanh.binhphuoc.gov.vn" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner RSS | image bannerSitemap

image banner  image banner