Chơn Thành: Khảo sát việc phát triển đảng viên tại doanh nghiệp
Lượt xem: 1401
Ngày 22-8 Đoàn công tác của Thị ủy Chơn Thành do Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Lê Hoàng Lâm, làm trưởng đoàn đã đi tới một số doanh nghiệp để  khảo sát việc phát triển đảng viên và thành lập các tổ chức đoàn thể ở các doanh nghiệp theo Đề án 09-ĐA/TU ngày 18/7/2023 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

 

 

anh tin bai

Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Lê Hoàng Lâm, cùng các thành viên đoàn công tác thăm quan

hoạt động sản xuất tại Công ty Medice3S, (phường Hưng Long)

Tại các nơi đến, qua khảo sát cho thấy các chủ doanh nghiệp cũng đã đồng thuận, tạo điều kiện để thành lập tổ chức Đảng, mong muốn cấp ủy địa phương có phương án bồi dưỡng, tạo nguồn để phát triển đảng viên tại doanh nghiệp. Phát biểu tại buổi khảo sát, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Lê Hoàng Lâm đề nghị các Ban xây dựng Đảng Thị ủy và cấp ủy, chính quyền các xã, phường, tiếp tục nắm bắt tình hình doanh nghiệp, hỗ trợ doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất, kinh doanh đi đôi với kết hợp tuyên truyền xây dựng tổ chức Đảng, đoàn thể. Chú trọng công tác đào tạo, bồi dưỡng những nhân tố tiêu biểu để tạo nguồn và phát triển Đảng trong các doanh nghiệp, tuy nhiên phải đảm bảo chất lượng, đúng nguyên tắc. Hướng dẫn các doanh nghiệp trong việc phát triển tổ chức Đảng, đảng viên. Trước mắt, đối với  các doanh nghiệp hiện đang có đủ 3 đảng viên trở lên, thì nhanh chóng hỗ trợ các thủ tục để thành lập chi bộ, theo đúng quy định.

anh tin bai

Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Lê Hoàng Lâm, cùng đoàn công tác thăm và làm việc

tại Công ty Đông Đô (phường Thành Tâm)

 

Thanh Nhân - Đỗ Trình
  Trang chủ |  Kinh tế |  Văn hóa - xã hội |  Xây dựng Đảng | An ninh - Quốc phòng | Cải cách hành chính |  MTTQ & Đoàn thể  

 

Cổng thông tin điện tử UBND Thị xã Chơn Thành

 Địa chỉ: khu phố Trung Lợi - phường Hưng Long - thị xã Chơn Thành - tỉnh Bình Phước

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng HĐND&UBND thị xã Chơn Thành

 Điện thoại: 02713.660.099

 Email: ubnd.txct@binhphuoc.gov.vn

Ghi rõ nguồn "chonthanh.binhphuoc.gov.vn" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner