RA MẮT THƯ VIỆN THỰC TẾ ẢO VỀ PHÒNG TRÁNH TAI NẠN BOM MÌN
Lượt xem: 116
Trung tâm Hành động bom mìn quốc gia Việt Nam (VNMAC) vừa ra mắt Thư viện điện tử quốc gia về giáo dục phòng tránh tai nạn bom mìn. Dự án được triển khai từ năm 2020-2024 nhằm hướng tới mục tiêu giúp trẻ em tại các địa bàn ô nhiễm bom mìn/vật nổ có thể tự bảo vệ bản thân tránh khỏi tai nạn bom mìn, vật nổ.

Thư viện do Trung tâm Hành động Bom mìn Quốc gia Việt Nam (VNMAC) phối hợp với Tổ chức Catholic Relief Services (CRS) Việt Nam xây dựng, nhằm đóng góp cho công tác giáo dục phòng tránh tai nạn bom mìn, vật nổ tại Việt Nam, cũng như hỗ trợ các cơ quan và các tổ chức hoạt động trong lĩnh vực này phổ biến thông tin về phòng tránh các tai nạn liên quan, từ đó thúc đẩy các hành vi an toàn cho người dân, cộng đồng bị ảnh hưởng bởi bom mìn, vật nổ. Thư viện từ hình thức trực tiếp sang trực tuyến, số hoá theo định hướng của Chính phủ và Bộ Quốc phòng.

Người xem có thể truy cập miễn phí vào thư viện thông qua địa chỉ: thuviendientu.vnmac.gov.vn hoặc qua website của VNMAC: vnmac.gov.vn.

anh tin bai

Được thiết kế như một phòng trưng bày ảo, thư viện cho phép người dùng dễ dàng thao tác và khám phá các phòng chức năng

anh tin bai

Với giao diện thân thiện dành cho người dùng, đồ hoạ sinh động và nguồn tư liệu phong phú, Thư viện là một kho tàng tri thức trực tuyến với nhiều tài liệu đa dạng cung cấp những thông tin hữu ích về bom mìn, vật nổ. Được thiết kế như một phòng trưng bày ảo, thư viện cho phép người dùng dễ dàng thao tác và khám phá các phòng chức năng như: phòng chiếu phim; phòng trưng bày bom mìn với các thiết kế mô hình 3D và 2D, hình ảnh thật của gần 300 loại bom mìn, vật nổ khắp 63 tỉnh, thành Việt Nam; phòng trưng bày tranh, ảnh về công tác khắc phục hậu quả bom mìn và các hoạt động giáo dục phòng tránh tai nạn bom mìn; phòng trưng bày sách, tài liệu bao gồm các tài liệu hướng dẫn, báo cáo, văn bản quy phạm pháp luật về Giáo dục phòng tránh tai nạn bom mìn, vật nổ; danh mục các văn bản chỉ đạo, điều hành và hoạt động của Ban Chỉ đạo 701 về Khắc phục hậu quả bom mìn sau chiến tranh tại Việt Nam.

anh tin bai

Mã QR để truy cập vào website Thư viện

Quốc Huy - Phòng Tư pháp thị xã
Tin khác
1 2 
  Trang chủ |  Kinh tế |  Văn hóa - xã hội |  Xây dựng Đảng | An ninh - Quốc phòng | Cải cách hành chính |  MTTQ & Đoàn thể  

 

Cổng thông tin điện tử UBND Thị xã Chơn Thành

 Địa chỉ: khu phố Trung Lợi - phường Hưng Long - thị xã Chơn Thành - tỉnh Bình Phước

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng HĐND&UBND thị xã Chơn Thành

 Điện thoại: 02713.660.099

 Email: ubnd.txct@binhphuoc.gov.vn

Ghi rõ nguồn "chonthanh.binhphuoc.gov.vn" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner