Chơn Thành: Họp mặt kỷ niệm Ngày truyền thống các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng cấp ủy, năm 2024
Lượt xem: 13

Chiều ngày 11-10-2024 Thị uỷ Chơn Thành đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 94 năm ngày truyền thống các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy;76 năm ngày truyền thống ngành Kiểm tra Đảng. Dự có Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Lê Hoàng Lâm.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng cấp ủy. Các cơ quan chuyên môn của Đảng, tuy có những thời gian hình thành khác nhau, nhưng đều gắn liền với yêu cầu xây dựng Đảng và nhiệm vụ cách mạng từng thời kỳ. Được biết đến nay, Đảng bộ thị xã Chơn Thành có 55 chi, đảng bộ trực thuộc với 2.625 đảng viên. Trong những năm qua các Ban xây dựng Đảng và bộ máy Văn phòng cấp uỷ trên địa bàn thị xã Chơn Thành không ngừng được củng cố, phát triển. Cán bộ, công chức, nhân viên luôn nỗ lực, đoàn kết thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ được giao, khẳng định được vai trò là đầu mối giúp cấp uỷ xây dựng, thực hiện tốt chương trình công tác….Góp phần nâng cao chất lượng công tác tham mưu, tổng hợp, công tác kiểm tra, giúp lãnh đạo chỉ đạo kịp thời, nâng cao hiệu quả công việc và thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị ở địa phương.

Trong không khí phấn khởi của ngày họp mặt, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Lê Hoàng Lâm đã ghi nhận những đóng góp của các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng cấp uỷ trong thời gian qua. Mong muốn trong thời gian tới, các Ban Đảng và Văn phòng cấp ủy thực hiên tốt hơn nữa vai trò tham mưu, nhiệm vụ được giao. Mỗi cán bộ, công chức, nhân viên phải cố gắng trau dồi kiến thức, làm tốt hơn nữa công tác tham mưu, góp phần tích cực cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị xã Chơn Thành thực hiện thắng lợi Nghị quyết, nhiệm vụ đã đề ra.

Nhân dịp này, có 2 cá nhân được tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Dân vận” của Ban Dân vận Trung ương Đảng.

anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai

 

Các đại biểu tham dự buổi họp mặt

 

anh tin bai

 

Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Lê Hoàng Lâm, phát biểu tại buổi họp mặt

 

anh tin bai

 

Thường trực Thị ủy Chơn Thành, tặng hoa chúc mừng ngày truyền thống các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy

 

anh tin bai

Thường trực Thị ủy Chơn Thành, trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Dân vận” của Ban Dân vận Trung ương Đảng, cho cá nhân.

..

 

Đỗ Trình-Đài TT-TH thị xã Chơn Thành
  Trang chủ |  Kinh tế |  Văn hóa - xã hội |  Xây dựng Đảng | An ninh - Quốc phòng | Cải cách hành chính |  MTTQ & Đoàn thể  

 

Cổng thông tin điện tử UBND Thị xã Chơn Thành

 Địa chỉ: khu phố Trung Lợi - phường Hưng Long - thị xã Chơn Thành - tỉnh Bình Phước

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng HĐND&UBND thị xã Chơn Thành

 Điện thoại: 02713.660.099

 Email: ubnd.txct@binhphuoc.gov.vn

Ghi rõ nguồn "chonthanh.binhphuoc.gov.vn" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner