Chơn Thành: giao lưu chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày Truyền thống Ngành Văn hóa-Thông tin (28/8/1945- 28/8/2024)
Lượt xem: 16
Ngày 27/8/2024 Phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Chơn Thành phối hợp với Trung tâm Văn hóa-Thể thao và Đài Truyền thanh- Truyền hình thị xã đã tổ chức chương trình giao lưu kỷ niệm 79 năm Ngày Truyền thống Ngành Văn hóa- Thông tin (28/8/1945- 28/8/2024).

Tại chương trình toàn thể công chức, viên chức, công đoàn viên và người lao động đã được tuyên truyền về truyền thống vẻ vang 79 năm Ngày Truyền thống Ngành Văn hóa-Thông tin  (28/8/1945- 28/8/2024). Trong đó nhấn mạnh bước vào thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa, ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã góp phần không nhỏ vào việc hoàn thành các nhiệm vụ kinh tế - văn hóa - xã hội của đất nước.  Bên cạnh đó, toàn thể công chức, viên chức, công đoàn viên và người lao động của các đơn vị còn tham gia hội thi ẩm thực. Các món ăn “Bắc-Trung- Nam” được chế biến theo kiểu hiện đại và cổ truyền, mang hương vị truyền thống của người Việt, đảm bảo an toàn thực phẩm.

Thông qua chương trình nhằm phát huy tinh thần đoàn kết, tạo sân chơi lành mạnh cho công chức, viên chức, công đoàn viên và người lao động các đơn vị; Đồng thời là dịp để tuyên truyền sâu rộng trong đoàn viên, công nhân viên chức, lao động  về truyền thống vẻ vang của Truyền thống Ngành Văn hóa-Thông tin.  

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Công chức, viên chức, công đoàn viên và người lao động Ngành Văn hóa thị xã Chơn Thành thực hiện giao lưu kỷ niệm 79 năm Ngày Truyền thống Ngành Văn hóa-Thông tin  (28/8/1945- 28/8/2024)

Lệ Thương- Trung tâm VH-TT thị xã Chơn Thành
  Trang chủ |  Kinh tế |  Văn hóa - xã hội |  Xây dựng Đảng | An ninh - Quốc phòng | Cải cách hành chính |  MTTQ & Đoàn thể  

 

Cổng thông tin điện tử UBND Thị xã Chơn Thành

 Địa chỉ: khu phố Trung Lợi - phường Hưng Long - thị xã Chơn Thành - tỉnh Bình Phước

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng HĐND&UBND thị xã Chơn Thành

 Điện thoại: 02713.660.099

 Email: ubnd.txct@binhphuoc.gov.vn

Ghi rõ nguồn "chonthanh.binhphuoc.gov.vn" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner