Chơn Thành: tổ chức giải Cầu lông, Bóng bàn năm 2024
Lượt xem: 29
Trong 2 ngày (từ 24 đến 25/8/2024) UBND thị xã Chơn Thành, tỉnh Bình Phước tổ chức khai mạc giải Cầu lông, Bóng bàn năm 2024, với sự tham gia tranh tài của  hơn 150 vận động viên, đến từ các cơ quan đơn vị và xã, phường trong toàn thị xã. Dự có Phó chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Thị Hải Vân, lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng Thị ủy và các cơ quan, đơn vị trên địa bàn thị xã.

Giải thi đấu gồm có 2 môn thể thao là Cầu lông và Bóng bàn, các vận động viên tranh tài ở 4 thể loại chính là: đơn nam, đơn nữ; đôi nam, đôi nữ. Với tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực và đoàn kết, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những trận thi đấu đẹp mắt, tạo ra nhiều pha bóng kịch tính với lối đánh bóng kỹ thuật cao. Qua giải lần này nhằm cổ vũ phong trào tập luyện thể dục, thể thao thường xuyên theo gương Bác Hồ vĩ đại; khơi dậy nguồn nội lực của cán bộ, công chức, công nhân, lao động và nhân dân trong công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Đồng thời nhằm đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục thể thao trong trong các tầng lớp nhân dân, nâng cao sức khỏe (trong đó có môn Cầu lông, Bóng bàn được nhiều người lựa chọn để tập luyện hàng ngày).

 Kết thúc giải Ban tổ chức đã trao giải (nhất, nhì, ba, khuyến khích) cho từng thể loại thi đấu. Trong đó ở môn Bóng bàn: (đơn nam: nhất - phường Thành Tâm; đơn nữ: nhất - xã Minh Lập; đôi nam: nhất - phường Hưng Long; đôi nữ: nhất - phường Hưng Long). Môn Cầu lông: (đơn nam: nhất - xã Nha Bích; đơn nữ: nhất - phường Hưng Long; đôi nam: nhất - phường Hưng Long; đôi nữ: nhất - phường Hưng Long. 

anh tin bai

 

Các vận động viên tham dự buổi khai mạc

anh tin bai

 

Phó chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Thị Hải Vân, phát biểu tại buổi khai mạc

anh tin bai

 

Lãnh đạo thị xã Chơn Thành, tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Các vận động viên tham gia thi đấu môn Cầu lông, Bóng bàn

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Các đồng chí lãnh đạo, trao giải cho các vận động viên, cặp đôi có thành tích xuất sắc

Lệ Thương- Trung tâm VH-TT thị xã Chơn Thành
  Trang chủ |  Kinh tế |  Văn hóa - xã hội |  Xây dựng Đảng | An ninh - Quốc phòng | Cải cách hành chính |  MTTQ & Đoàn thể  

 

Cổng thông tin điện tử UBND Thị xã Chơn Thành

 Địa chỉ: khu phố Trung Lợi - phường Hưng Long - thị xã Chơn Thành - tỉnh Bình Phước

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng HĐND&UBND thị xã Chơn Thành

 Điện thoại: 02713.660.099

 Email: ubnd.txct@binhphuoc.gov.vn

Ghi rõ nguồn "chonthanh.binhphuoc.gov.vn" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner