CHƠN THÀNH: THAM DỰ HỌP MẶT KỶ NIỆM 79 NĂM TRUYỀN THỐNG NGÀNH LAO ĐỘNG – THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI (28/8/1945-28/8/2024)
Lượt xem: 31

Ngày 24/8/2024 tại Vườn Quốc gia Bù Gia Mập (huyện Bù Gia Mập) Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội thị xã đã tham gia họp mặt kỷ niệm 79 năm truyền thống ngành Lao động – Thương binh và Xã hội năm 2024 do Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh tổ chức.

Các hoạt động tổ chức họp mặt bao gồm các hoạt động chính như: Hội nghị tọa đàm; giao lưu thể thao với các môn: kéo co và nhảy bao bố; giao lưu văn nghệ và ôn lại truyền 79 năm ngành Lao động Thương binh và xã hội …

anh tin bai

Các đơn vị nhận cờ lưu niệm của Ban tổ chức

Dịp này, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội cũng đã tổ chức Hội thao giao lưu giữa các đơn vị. Các đội tham gia 02 nội dung nhảy bao bố và kéo co. Qua đó, nhằm rèn luyện sức khỏe, tạo điều kiện cho cán bộ, công chức, viên chức của Ngành gặp gỡ, giao lưu, học hỏi, tăng tính kết nối để thực hiện tốt hơn nhiệm vụ của ngành trong thời gian tới.

anh tin bai

Đội liên quân Thị xã Chơn Thành – Bình Long tham gia kéo co

Trong thời gian qua ngành Lao động – Thương binh và Xã hội đã không ngừng phấn đấu và có những đóng góp tích cực cho phát triển kinh tế - xã hội của thị xã như: Thực hiện tốt phong trào Đền ơn đáp nghĩa, chế độ đối với gia đình chính sách, người có công với cách mạng; chăm lo tốt cho người cao tuổi, trẻ em, đối tượng bảo trợ xã hội, người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn nhằm nâng cao đời sống vật chất, tinh thần đối với gia đình chính sách, người có công với cách mạng, người yếu thế trong xã hội góp phần đảm bảo an sinh xã hội..../.

Thu Giang – Phòng Lao động Thương binh và Xã hội
  Trang chủ |  Kinh tế |  Văn hóa - xã hội |  Xây dựng Đảng | An ninh - Quốc phòng | Cải cách hành chính |  MTTQ & Đoàn thể  

 

Cổng thông tin điện tử UBND Thị xã Chơn Thành

 Địa chỉ: khu phố Trung Lợi - phường Hưng Long - thị xã Chơn Thành - tỉnh Bình Phước

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng HĐND&UBND thị xã Chơn Thành

 Điện thoại: 02713.660.099

 Email: ubnd.txct@binhphuoc.gov.vn

Ghi rõ nguồn "chonthanh.binhphuoc.gov.vn" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner