ĐỒNG LOẠT TỔ CHỨC HƯỞNG ỨNG NGÀY “TOÀN DÂN RÈN LUYỆN SỨC KHỎE” TẠI CÁC XÃ, PHƯỜNG TRÊN ĐỊA BÀN THỊ XÃ
Lượt xem: 70

Thực hiện Kế hoạch số 37/KH-UBND ngày 26/02/2024 của UBND thị xã về Tổ chức Tháng hoạt động thể dục, thể thao cho mọi người và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024. Nhằm đẩy mạnh tuyên truyền nâng cao nhận thức, vai trò, ý nghĩa, tác dụng của việc tập luyện thể dục, thể thao để bảo vệ và nâng cao chất lượng và sức khỏe của nhân dân. Thời gian qua từ ngày 10/3/2024 đến ngày 20/3/2024 các xã, phường trên địa bàn đã đồng loạt tổ chức Lễ phát động Tháng hoạt động thể dục, thể thao cho mọi người và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024 và Tổ chức các giải Việt dã tại các địa phương.

anh tin bai

Lễ phát động Tháng hoạt động thể dục, thể thao cho mọi người và Ngày chạy Olmpic  tại UBND xã Minh Thắng

Lễ phát động đã thu hút được hơn 5.000.000 lượt vận động viên, quần chúng nhân dân, cán bộ, chiến sĩ học sinh, công nhân, viên chức và người lao động tại các phường: Minh Long, Minh Hưng, Minh Thành và các xã Nha Bích, Minh Thắng, Minh Lập và Quang Minh tham gia hưởng ứng. 

anh tin bai

Lễ phát động Tháng hoạt động thể dục, thể thao cho mọi người và Ngày chạy Olmpic  tại UBND xã Nha Bích

Đây là một trong những hoạt động thể dục, thể thao có ý nghĩa thiết thực trong việc chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập ngành Thể dục thể thao và Ngày Bác Hồ viết bài “Thể dục và sức khỏe” kêu gọi đồng bào tập thể dục (27/3/1946 - 27/3/2024); Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024); Kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng tỉnh Bình Phước (23/3/1975 - 23/3/2024). Thông qua đó nhằm nâng cao ý thức của Nhân dân trong việc xây dựng lối sống và môi trường văn hóa, thể thao lành mạnh, góp phần củng khối đại đoàn kết dân tộc tại địa phương./.

anh tin bai

Lễ phát động Tháng hoạt động thể dục, thể thao cho mọi người và Ngày chạy Olmpic  tại UBND phường Minh Thành

Hữu Tư-phòng VHTT
  Trang chủ |  Kinh tế |  Văn hóa - xã hội |  Xây dựng Đảng | An ninh - Quốc phòng | Cải cách hành chính |  MTTQ & Đoàn thể  

 

Cổng thông tin điện tử UBND Thị xã Chơn Thành

 Địa chỉ: khu phố Trung Lợi - phường Hưng Long - thị xã Chơn Thành - tỉnh Bình Phước

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng HĐND&UBND thị xã Chơn Thành

 Điện thoại: 02713.660.099

 Email: ubnd.txct@binhphuoc.gov.vn

Ghi rõ nguồn "chonthanh.binhphuoc.gov.vn" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner