Chơn Thành: 919 thí sinh tham gia kỳ thi THPT năm 2024
Lượt xem: 27
Cùng với các địa phương khác, sáng ngày 27-6-2024, Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, tại thị xã Chơn Thành có 919 thí sinh tham gia kỳ thi, được bố trí tại 2 điểm thi là: Trường THPT Chơn Thành và THPT Chu Văn An. Các cấp, các ngành trên địa bàn thị xã Chơn Thành đã chuẩn bị tốt các điều kiện cơ sở vật chất, an ninh trật tự, đảm bảo kỳ thi diễn ra nghiêm túc, an toàn.

Ngay từ sáng sớm các thí sinh và các bậc phụ huynh đã đưa con em mình đến các điểm thi theo thời gian quy định; Hầu hết các bậc phụ huynh đã sắp xếp công việc, để động viên con em mình đi thi, với mong muốn có kết quả cao nhất. Tại các điểm thi cũng ghi nhận sự nỗ lực của lực lượng Công an, đoàn viên, thanh niên tình nguyện để đảm bảo giữ gìn trật tự, an toàn giao thông thông suốt cả trước, trong và sau giờ thi. Trong kỳ thi này, Thị đoàn Chơn Thành đã triển khai chương trình "Tiếp sức mùa thi năm 2024" tại các điểm thi trên. Thành lập các đội hình thanh niên tình nguyện tại trước cổng các điểm thi, phân công cho các đoàn viên, thanh niên hướng dẫn thí sinh trước khi vào thi; Đồng thời tặng nước uống, khăn lạnh, đồ dùng học tập miễn phí tại tất cả các điểm thi. Hướng dẫn, giúp các thí sinh tự tin tham gia kỳ thi để đạt kết quả tốt nhất.

 

anh tin bai

anh tin bai

Các đội hình thanh niên tình nguyện tham gia "Tiếp sức mùa thi năm 2024" tại trước cổng các điểm thi

 

Trong quá trình thi, Ban Chỉ đạo kì thi cũng đã chỉ đạo các cơ quan, ban, ngành liên quan cùng các địa phương có Hội đồng thi tiến hành chu đáo mọi công tác, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, y tế, thông tin liên lạc, cơ sở vật chất... cho các hội đồng thi, cán bộ, giáo viên làm nhiệm vụ coi thi, thí sinh dự thi. Do vậy, kỳ thi diễn ra nghiêm túc, an toàn, đúng qui chế.

 

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

Thí sinh làm thủ tục để bước vào phòng thi

Đỗ Trình
  Trang chủ |  Kinh tế |  Văn hóa - xã hội |  Xây dựng Đảng | An ninh - Quốc phòng | Cải cách hành chính |  MTTQ & Đoàn thể  

 

Cổng thông tin điện tử UBND Thị xã Chơn Thành

 Địa chỉ: khu phố Trung Lợi - phường Hưng Long - thị xã Chơn Thành - tỉnh Bình Phước

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng HĐND&UBND thị xã Chơn Thành

 Điện thoại: 02713.660.099

 Email: ubnd.txct@binhphuoc.gov.vn

Ghi rõ nguồn "chonthanh.binhphuoc.gov.vn" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner