Chơn Thành: 9 công dân dưới 14 tuổi (đầu tiên) được trao thẻ Căn cước
Lượt xem: 24
Chiều ngày 11-7-2024, Công an thị xã Chơn Thành, tỉnh Bình Phước đã tổ chức lễ trao thẻ Căn cước cho 9 công dân (dưới 14 tuổi). Đây là những công dân nhí đầu tiên trên địa bàn thị xã được trao căn cước.

Trong số 9 công dân được trao thẻ Căn cước lần này có 7 công dân dưới 6 tuổi và 2 công dân từ 6 đến dưới 14 tuổi. Để thực hiện tốt công tác này, ngày 01/7 vừa qua, Công an thị xã Chơn Thành đã triển khai thu nhận hồ sơ cấp cấp mới căn cước cho công dân dưới 6 tuổi và từ 6 đến dưới 14 tuổi. Kết quả đến thời điểm này mới thu nhận 28 hồ sơ hồ sơ cấp thẻ căn cước đối với công dân dưới 6 tuổi và 48 hồ sơ công dân từ 6 đến 14 tuổi.

Việc thực hiện chính sách cấp căn cước cho công dân dưới 14 tuổi giúp nhà nước quản lý được toàn bộ công dân, tạo thuận lợi cho công tác hoạch định chính sách phát triển xã hội. Đem lại thuận lợi đối với các bậc phụ huynh trong các trường hợp phải xuất trình giấy khai sinh cho trẻ, kiểm tra thông tin nhanh hơn thông qua chức năng xác thực chíp…Hiện nay Công an thị xã Chơn Thành vẫn đang tiếp tục đẩy mạnh việc thực hiện thu nhận hồ sơ cấp Thẻ Căn cước, giấy chứng nhận căn cước, tài khoản định danh điện tử trên địa bàn thị xã.

 

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

Cán bộ Công an thị xã Chơn Thành, thực hiện quy trình, thao tác cấp thẻ Căn cước cho các công dân (dưới 14 tuổi)

anh tin bai

Công an thị xã Chơn Thành, trao thẻ Căn cước cho các công dân (dưới 14 tuổi)

 

 

Đỗ Trình-Đài TT-TH thị xã Chơn Thành
Tin khác
1 2 3 4 5 
  Trang chủ |  Kinh tế |  Văn hóa - xã hội |  Xây dựng Đảng | An ninh - Quốc phòng | Cải cách hành chính |  MTTQ & Đoàn thể  

 

Cổng thông tin điện tử UBND Thị xã Chơn Thành

 Địa chỉ: khu phố Trung Lợi - phường Hưng Long - thị xã Chơn Thành - tỉnh Bình Phước

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng HĐND&UBND thị xã Chơn Thành

 Điện thoại: 02713.660.099

 Email: ubnd.txct@binhphuoc.gov.vn

Ghi rõ nguồn "chonthanh.binhphuoc.gov.vn" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner