CHƠN THÀNH: Họp giao ban công tác chuyển đổi số
Lượt xem: 558
Ngày 28/5/2024, Phó Chủ tịch UBND thị xã Chơn Thành Nguyễn Thị Hải Vân chủ trì cuộc họp đánh giá tiến độ thực hiện kế hoạch chuyển đổi số và bảo đảm an toàn thông tin mạng năm 2024 trên địa bàn thị xã.

Tham dự cuộc họp có Thủ trưởng các phòng ban chuyên môn, đơn vị sự nghiệp thuộc UBND thị xã; Lãnh đạo: Công an thị xã, Chi cục Thuế thị xã; Lãnh đạo UBND các xã, phường.

 

anh tin bai

Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Thị Hải Vân chủ trì cuộc họp

 

Tại cuộc họp, lãnh đạo phòng Văn hóa và Thông tin đã trình bày báo cáo tiến độ thực hiện Kế hoạch số 45/KH-UBND ngày 04/3/2024 của UBND thị xã về chuyển đổi số và bảo đảm an toàn thông tin mạng năm 2024 trên địa bàn thị xã.

Các thành viên dự họp đã trao đổi về những nội dung thực hiện chuyển đổi số trong năm 2024, những khó khăn vướng mắc và giải pháp để đẩy nhanh tiến độ hoàn thành tốt các chỉ tiêu trong Kế hoạch số 45/KH-UBND ngày 04/3/2024 của UBND thị xã.

 

anh tin bai

Toàn cảnh cuộc họp

 

Phát biểu kết luận tại Hội nghị, Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Thị Hải Vân đánh giá cao và ghi nhận những kết quả đạt được về công tác chuyển đổi số của cơ quan, đơn vị trong tháng 5/2024. Cùng với đó, thẳng thắn chỉ ra những hạn chế, nút thắt cần phải tháo gỡ để triển khai thực hiện hiệu quả các kế hoạch về chuyển đổi số năm 2024. Trong đó nhấn mạnh một số nhiệm vụ thực hiện trong tháng 6/2024 như: tập trung thực hiện tốt các nhiệm vụ đã đề ra trong kế hoạch chuyển đổi số năm 2024; thực hiện nghiêm chế độ báo cáo; tham gia đầy đủ các lớp tập huấn, các khóa đào tạo về chuyển đổi số; chú trọng công tác đảm bảo an toàn và bảo mật thông tin trong chuyển đổi số...

 

 

Trần Quang Luyến – Văn phòng HĐND và UBND thị xã
Tin khác
1 2 3 4 5 
  Trang chủ |  Kinh tế |  Văn hóa - xã hội |  Xây dựng Đảng | An ninh - Quốc phòng | Cải cách hành chính |  MTTQ & Đoàn thể  

 

Cổng thông tin điện tử UBND Thị xã Chơn Thành

 Địa chỉ: khu phố Trung Lợi - phường Hưng Long - thị xã Chơn Thành - tỉnh Bình Phước

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng HĐND&UBND thị xã Chơn Thành

 Điện thoại: 02713.660.099

 Email: ubnd.txct@binhphuoc.gov.vn

Ghi rõ nguồn "chonthanh.binhphuoc.gov.vn" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner