Hướng dẫn kỹ năng viết, biên tập và quản trị Cổng và Trang TTĐT
Lượt xem: 23
Hướng dẫn nâng cao trình độ, kỹ năng viết, biên tập tin, bài; phương pháp xử lý, đăng tải; kỹ năng thiết kế infographic trên Cổng thông tin điện tử Đảng bộ thị xã, Cổng thông tin điện tử UBND thị xã, Trang thông tin điện tử các xã, phường.

        

anh tin bai

Bà Nguyễn Thị Hải Vân - UVBTV Thị uỷ- PCT.UBND thị xã phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Thực hiện các nội dung thứ hai trong Kế hoạch số 119/KH-UBND ngày 28/5/2024 của UBND thị xã Chơn Thành. Ngày 04/7/2024, UBND thị xã Chơn Thành phối hợp với Trung tâm Công nghệ Thông tin tỉnh (Sở Thông tin và Truyền Thông) đã tổ chức hướng dẫn các kỹ năng trên cho hơn 100 đại biểu là các thành viên Ban biên tập của Cổng/Trang thông tin điện tử (TTĐT) cấp huyện và cấp xã trên địa bàn.

 Tại hội nghị các báo cáo viên đã hướng dẫn chuyên sâu về kỹ năng viết, biên tập, xử lý, thiết kế infographie phục vụ công tác thông tin tuyên truyền và đăng tin, bài trên Cổng/Trang TTĐT và các nền tảng mạng xã hội chính thống.

 

anh tin bai

Báo cáo viên của Trung tâm CNTT tỉnh triển khai các nội dung tại hội nghị

Đây là dịp để các đại biểu nắm rõ các kỹ năng, nguyên tắc cơ bản trong quá trình soạn thảo, biên tập, thiết kế đăng tải tin, bài và thông tin tuyên truyền. Qua đó nhằm truyền tải các nội dung về chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, sự kiện, hoạt động của địa phương và định hướng, chỉ đạo trọng tâm trên Cổng/Trang TTĐT của địa phương, dơn vị. Từ đó góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của Ban biên tập Cổng/Trang TTĐT trên địa bàn thị xã theo hướng dẫn tại Nghị định 42/NĐ-CP, ngày 24/6/2022 của Chính phủ.

 

anh tin bai

Các đại biểu tham dự hội nghị

Hữu Tư- Phòng VHTT thị xã
Tin khác
1 2 3 4 5 
  Trang chủ |  Kinh tế |  Văn hóa - xã hội |  Xây dựng Đảng | An ninh - Quốc phòng | Cải cách hành chính |  MTTQ & Đoàn thể  

 

Cổng thông tin điện tử UBND Thị xã Chơn Thành

 Địa chỉ: khu phố Trung Lợi - phường Hưng Long - thị xã Chơn Thành - tỉnh Bình Phước

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng HĐND&UBND thị xã Chơn Thành

 Điện thoại: 02713.660.099

 Email: ubnd.txct@binhphuoc.gov.vn

Ghi rõ nguồn "chonthanh.binhphuoc.gov.vn" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner