Ủy ban nhân dân thị xã Chơn Thành và VNPT Bình Phước ký kết thỏa thuận hợp tác về triển khai kế hoạch chuyển đổi số năm 2024
Lượt xem: 511
Ngày 03/6/2024, UBND thị xã Chơn Thành phối hợp cùng VNPT Bình Phước tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác về triển khai kế hoạch chuyển đổi số năm 2024 trên địa bàn thị xã.

Tham dự buổi lễ, về phía UBND thị xã có Chủ tịch UBND thị xã Hà Duy Đạt, Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Thị Hải Vân cùng các ông, bà là Thủ trưởng các phòng ban chuyên môn, đơn vị sự nghiệp thuộc UBND thị xã; Lãnh đạo: Công an thị xã, Chi cục Thuế thị xã; Lãnh đạo UBND các xã, phường.

 

anh tin bai

Chủ tịch UBND thị xã Hà Duy Đạt phát biểu tại buổi lễ

 

 

anh tin bai

Ông Nguyễn Trường Tùng - Trưởng đại diện - Giám đốc VNPT Bình Phước phát biểu tại buổi lễ

 

Về phía VNPT Bình Phước có Ông Nguyễn Trường Tùng - Trưởng đại diện - Giám đốc VNPT Bình Phước, cùng các ông, bà là lãnh đạo các phòng chức năng VNPT Bình Phước và Lãnh đạo VNPT thị xã Chơn Thành.

Để kịp thời khắc phục các khó khăn trong công tác chuyển đổi số năm 2024 của thị xã, UBND thị xã Chơn Thành phối hợp với VNPT Bình Phước tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác về triển khai chuyển đổi số năm 2024 với các nội dung chủ yếu như sau:

1. Triển khai và đưa vào vận hành Trung tâm Điều hành thông minh thị xã (IOC thị xã).

2. Hoàn thiện Cổng thông tin điện tử thị xã Chơn Thành đảm bảo đúng quy định theo Nghị định 42/2022/NĐ-CP.

3. Phối hợp thực hiện triển khai kế hoạch chuyển đổi số ngành Giáo dục, gồm:

- Triển khai thí điểm Học bạ số cấp Tiểu học theo kế hoạch 1562/KH-SGDĐT của Sở Giáo dục và Đào tạo.

- Triển khai phần mềm đánh giá mức độ chuyển đổi số trong các cơ sở giáo dục theo kế hoạch 4023/KH-SGDĐT của Sở Giáo dục và Đào tạo.

- Nâng cấp mạng LAN và hệ thống wifi phục vụ công tác quản lý, dạy và học.

4. Hướng dẫn khai thác có hiệu quả ứng dụng phần mềm Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bình Phước.

5. Triển khai các tiêu chí mô hình Xã/Phường thông minh đối với các đơn vị Nha Bích, Hưng Long, Minh Thắng.

6. Triển khai thành công 01 mô hình thuộc Đề án 06 và cài đặt chữ ký số cho người dân

 

anh tin bai

Lãnh đạo UBND thị xã Chơn Thành và VNPT Bình Phước ký kết thỏa thuận hợp tác về triển khai kế hoạch chuyển đổi số năm 2024

 

Phát biểu tại Lễ ký kết, để việc hợp tác giữa UBND thị xã và VNPT được thành công Chủ tịch UBND thị xã Hà Duy Đạt đề nghị:

Một là, các đại biểu dự Lễ ký kết hôm nay nghiên cứu, có ý kiến góp ý đối với dự thảo thỏa thuận hợp tác giữa UBND thị xã Chơn Thành phối hợp với VNPT Bình Phước về chuyển đổi số; để sau khi thỏa thuận được ký kết đạt hiệu quả cao nhất.

Hai là, VNPT Bình Phước huy động nguồn lực nhân sự giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao để phối hợp với thị xã Chơn Thành triển khai hoàn thành các nhiệm vụ nêu trên. Thực hiện triển khai các chính sách ưu đãi cho UBND thị xã Chơn Thành phù hợp với quy định của pháp luật và quy định nội bộ của đơn vị.

Ba là, các phòng, ban và đơn vị địa phương theo chức năng, nhiệm vụ, phối hợp với VNPT Bình Phước triển khai thực hiện có hiệu quả Thỏa thuận hợp tác này. Giao Phòng Văn hóa và Thông tin chủ trì, phối hợp với các phòng, ban, địa phương của thị xã tổ chức chương trình hợp tác, định kỳ rà soát, đánh giá và xác định phương hướng nhiệm vụ hợp tác cụ thể trong thời gian tiếp theo.

 

anh tin bai

Các đại biểu tại buổi lễ

 

 

Trần Quang Luyến – Văn phòng HĐND và UBND thị xã
Tin khác
1 2 3 4 5 
  Trang chủ |  Kinh tế |  Văn hóa - xã hội |  Xây dựng Đảng | An ninh - Quốc phòng | Cải cách hành chính |  MTTQ & Đoàn thể  

 

Cổng thông tin điện tử UBND Thị xã Chơn Thành

 Địa chỉ: khu phố Trung Lợi - phường Hưng Long - thị xã Chơn Thành - tỉnh Bình Phước

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng HĐND&UBND thị xã Chơn Thành

 Điện thoại: 02713.660.099

 Email: ubnd.txct@binhphuoc.gov.vn

Ghi rõ nguồn "chonthanh.binhphuoc.gov.vn" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner