TỔ CHỨC NGÀY HỘI GIA ĐÌNH VIỆT NAM TRÊN ĐỊA BÀN THỊ XÃ NĂM 2024
Lượt xem: 519
Nằm trong chuỗi các sự kiện hoạt động nhằm triển khai “Tháng hành động quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình” và các hoạt động nhân Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 trên địa bàn thị xã Chơn Thành năm 2024. Ngày 20/6/2024, phòng Văn hóa và Thông tin đã phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ thị xã và các đơn vị có liên quan tổ chức Ngày hội gia đình thị xã năm 2024.

Thông qua việc tổ chức ngày hội nhằm tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về xây dựng và phát triển gia đình, tăng cường công tác quản lý nhà nước về gia đình và phòng, chống bạo lực gia đình trên địa bàn. Ngày hội năm nay có 18 hộ gia đình tiêu biểu đại diện cho hơn 20.000 hộ gia đình của thị xã tham gia. Đây cũng là dịp để các hộ gia đình giao lưu, học tập, chia sẻ kinh nghiệm trong việc nuôi dạy con cái, phát triển sản xuất, xây dựng tổ ấm gia đình. 

anh tin bai
anh tin bai

Lãnh đạo Sở Văn hoá, Thể thao & Du lịch và UBND thị xã Chơn Thành trao cờ và hoa cho các hộ gia đình tham gia Ngày hội Gia đình văn hoá

Tại ngày hội lần này các đơn vị thể hiện tài năng của mình qua 02 phần thi văn nghệ và thể thao. Qua các phần thi đã cho chúng ta thấy được mối đoàn kết gắn bó giữa các thành viên trong gia đinh và mối quan hệ giữa gia đình với cộng đồng xã hội. Thông qua đó giúp các gia đình rèn luyện được các kỹ năng trong hoạt động thể dục, thể thao, kỹ năng biểu diễn trước công chúng….đồng thời đây cũng là những thông điệp nhằm gửi đến Ban tổ chức, Ban giám khảo và những người tham gia Ngày hội về những kinh nghiệm, thành quả trong xây dựng hạnh phúc gia đình tạo nên những gai đình ấm no, hạnh phúc, góp phần phát triển xã hội bền vững.

anh tin bai
anh tin bai

Phần thi của các hộ gia đình tham gia Ngày hội

Kết thúc ngày hội Ban Tổ chức đã trao Giấy chứng nhận và tiền thưởng cho các hộ gia đình xuất sắc ở từng nội dung thi và các đơn vị đạt giải cao tại Ngày hội. Đồng thời Ban Tổ chức cũng đã chọn ra 03 hộ gia đình phù hợp các tiêu chí để tham gia Ngày hội của tỉnh Bình Phước lần thứ XIII năm 2024.

anh tin bai
anh tin bai

Lãnh đạo UBND thị xã trao giấy khen cho các đơn vị đạt thành tích trong ngày hội

Hữu Tư - Phòng Văn hoá và Thông tin
  Trang chủ |  Kinh tế |  Văn hóa - xã hội |  Xây dựng Đảng | An ninh - Quốc phòng | Cải cách hành chính |  MTTQ & Đoàn thể  

 

Cổng thông tin điện tử UBND Thị xã Chơn Thành

 Địa chỉ: khu phố Trung Lợi - phường Hưng Long - thị xã Chơn Thành - tỉnh Bình Phước

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng HĐND&UBND thị xã Chơn Thành

 Điện thoại: 02713.660.099

 Email: ubnd.txct@binhphuoc.gov.vn

Ghi rõ nguồn "chonthanh.binhphuoc.gov.vn" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner