HỌP GIAO BAN CÁC TRƯỜNG VÀ CÁC NHÓM, LỚP MẦM NON NGOÀI CÔNG LẬP
Lượt xem: 28
Sáng ngày 07 tháng 8 năm 2024, UBND thị xã tổ chức Hội nghị giao ban các trường và các Nhóm, Lớp Mầm non ngoài công lập trực thuộc trên địa bàn.

Bà Nguyễn Thị Hải Vân - Phó chủ tịch UBND thị xã chủ trì hội nghị, với sự tham gia của Lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT), lãnh đạo UBND các xã và phường, Hiệu trưởng các trường Mầm non công lập, các Hiệu trưởng và chủ cơ sở các trường , các Nhóm lớp mầm non Ngoài công lập.

Hiện nay, trên địa bàn thị xã có 11 trường và 22 Nhóm, Lớp mầm non ngoài công lập, với 279 Cán bộ - Giáo viên - Nhân viên, với 2.403 học sinh. Số học sinh chiếm 52,59% tổng số học sinh mầm non toàn thị xã. Mạng lưới các trường và Nhóm lớp mầm non ngoài công lập đã hỗ trợ cho ngành GD&ĐT thị xã về áp lực trường, lớp, nhu cầu học tập của học sinh bậc học Mầm non. 

Tại hội nghị, Lãnh đạo UBND thị xã đã trân trọng ghi nhận những đóng góp của mạng lưới mầm non ngoài công lập cho sự phát triển chung của giáo dục và đào tạo thị xã, lắng nghe và giải đáp những khó khăn, vướng mắc mà các trường, các Nhóm lớp chia sẻ, như Vấn đề khó khăn trong thủ tục thành lập trường, trình độ chuyên môn của giáo viên đứng lớp, vấn đề An toàn thực phẩm, phòng cháy chữa cháy, công tác Thuế, tài chính, chuyển đổi đất sang mục đích giáo dục ...

Phó chủ tịch UBND thị xã cũng đề nghị Phòng GD&ĐT sớm tham mưu quy chế phối hợp, phân công trách nhiệm phòng GD&ĐT với các phòng ban chuyên môn, các xã phường, các trường, các Nhóm lớp trong công tác quản lý giáo dục ngoài công lập, Phòng GD&ĐT có trách nhiệm hướng dẫn, tư vấn các đơn vị về thủ tục thành lập trường, chuyên môn, bổ sung trong báo cáo những khó khăn vướng mắc của các đơn vị để UBND thị xã có hướng chỉ đạo. UBND các xã phường quan tâm đến các trường, các nhóm lớp ngoài công lập trên địa bàn, rà soát kiểm tra và xử lý các nhóm lớp tự phát. 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
 

anh tin bai

Nguyễn Văn Diễn - Phòng GD&ĐT thị xã
  Trang chủ |  Kinh tế |  Văn hóa - xã hội |  Xây dựng Đảng | An ninh - Quốc phòng | Cải cách hành chính |  MTTQ & Đoàn thể  

 

Cổng thông tin điện tử UBND Thị xã Chơn Thành

 Địa chỉ: khu phố Trung Lợi - phường Hưng Long - thị xã Chơn Thành - tỉnh Bình Phước

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng HĐND&UBND thị xã Chơn Thành

 Điện thoại: 02713.660.099

 Email: ubnd.txct@binhphuoc.gov.vn

Ghi rõ nguồn "chonthanh.binhphuoc.gov.vn" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner