TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TẬP HUẤN TRIỂN KHAI CÁC NỘI DUNG VỀ CHUYỂN ĐỔI SỐ
Lượt xem: 491
Thực hiện các nội dung tại Kế hoạch số 119/KH-UBND ngày 28/05/2024 của UBND thị xã Chơn Thành về tổ chức Hội nghị tập huấn về chuyển đổi số năm 2024. Qua đó ngày 13/6/2024, UBND thị xã Chơn Thành đã phối hợp với Trung tâm Công nghệ -Thông tin thuộc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Phước tổ chức Hội nghị tập huấn hướng dẫn xử lý công việc trên hệ thống phần mềm quản lý văn bản One-WinSYS và Các thao tác, kỹ năng về cài đặt sử dụng chữ ký số theo Nghị định 30/2020/NĐ-CP của Chính phủ.

Tham dự Hội nghị có khoảng 200 đại biểu là cán bộ, lãnh đạo, công chức, viên chức phụ trách công tác văn thư lưu trữ tại các cơ quan phòng, ban chuyên môn và các đơn vị thuộc Khối mặt trận, Đoàn thể, các Hội đặc thù, các Chi, Đảng bộ trực thuộc Thị ủy, Đảng ủy các xã, phường, các trường học và cơ sở giáo dục công lập trên địa bàn  thị xã.

anh tin bai
anh tin bai

Các đại biểu tham gia tập huấn

Tại Hội nghị các báo cáo viên đã hướng dẫn chuyên sâu về quy trình về xử lý văn bản trên phần mềm quản lý văn bản One-WinSYS như: Dự thảo văn bản, các bước xử lý văn bản đi, văn bản đến, các bước ký phát hành văn bản và giải quyết công việc trên phần mềm quản lý văn bản; Các bước đăng ký và sử dụng chữ ký số theo Nghị định 30/2020/NĐ-CP của Chính phủ; Đăng ký cấu hình và sử dụng Sim ký số trên App Onewin Pro và các kỹ năng cơ bản về bảo mật trong ứng dụng công nghệ thông tin, bảo mật an ninh hệ thống mạng.

anh tin bai
anh tin bai

Thông qua hội nghị nhằm tiếp tục nâng cao về kỹ năng, kiến thức cho cho cán bộ, lãnh đạo, công chức, viên chức của các cơ quan đơn vị và địa phương trên địa bàn thị xã. Qua đó tiếp tục nâng cao hiệu quả trong công tác chỉ đạo, tham mưu thực hiện các nội dung về chuyển đổi số của các cơ quan, đơn vị và địa phương. Góp phần thực hiện tốt các mục tiêu đã đề ra trong Kế hoạch về chuyển đổi số và bảo đảm an toàn thông tin mạng năm 2024, đồng thời phấn đấu nâng cao chỉ số mức chuyển đổi số và thứ hạng về xếp hạng chuyển đổi số (DTI) trên địa bàn thị xã.

 

Hữu Tư - Phòng Văn hoá và Thông tin
  Trang chủ |  Kinh tế |  Văn hóa - xã hội |  Xây dựng Đảng | An ninh - Quốc phòng | Cải cách hành chính |  MTTQ & Đoàn thể  

 

Cổng thông tin điện tử UBND Thị xã Chơn Thành

 Địa chỉ: khu phố Trung Lợi - phường Hưng Long - thị xã Chơn Thành - tỉnh Bình Phước

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng HĐND&UBND thị xã Chơn Thành

 Điện thoại: 02713.660.099

 Email: ubnd.txct@binhphuoc.gov.vn

Ghi rõ nguồn "chonthanh.binhphuoc.gov.vn" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner