THỊ XÃ CHƠN THÀNH: TỔ CHỨC LỄ PHÁT ĐỘNG NGÀY CHẠY OLYMPIC VÀ GIẢI VIỆT DÃ TRUYỀN THỐNG NĂM 2024
Lượt xem: 104

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập ngành Thể dục thể thao và các ngày lễ lớn trong tháng 3 trên địa bàn thị xã. Ngày 24/03/2024, UBND thị xã đã tổ chức Lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và Giải việt dã truyền thống thị xã Chơn Thành năm 2024.

anh tin bai

Cán bộ, công chức, viên chức, lao động và nhân dân tham gia Lễ phát động

Tham gia Lễ phát động có các đồng chí là lãnh đạo Thường trực Thị ủy, HĐND, UBND thị xã và hơn 1.500 cán bộ, công chức, viên chức, lao động và nhân dân cùng các em học sinh trên địa bàn. Tại buổi lễ phát động đồng chí Nguyễn Thị Hải Vân-Phó chủ tịch thường trực UBND thị xã đã thông qua lời kêu gọi Toàn dân tập thể dục của Bác Hồ, với quan điểm “Dân cường thì nước thịnh”. Qua đó phát động đến cán bộ, nhân dân trong thị xã cần nêu cao tinh thần tập luyện thể dục, thể thao, mỗi người nên chọn cho mình một môn thể thao phù hợp để rèn luyện sức khỏe hàng ngày nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống để học tập và lao động ngày càng tốt hơn.  

 

anh tin bai

Lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức, lao động và nhân dân tham gia chạy hưởng ứng

Đối với Giải việt dã truyền thống năm 2024, với sự tham gia của hơn 300 vận động viên tranh tài ở 4 nội dung: Nam thiếu niên cự ly (3km); Nữ thiếu niên cự ly (3km); Nữ thanh niên cự ly (3km), Nam thanh niên cự ly (5km). Đây là một trong những giải truyền thống của địa phương góp phần động viên, khuyến khích tinh thần hăng say tập luyện thể dục, thể thao của tầng lớp thanh, thiếu niên và nhân dân trên địa bàn. Kết thúc giải Ban Tổ chức đã trao các giải đồng đội và cá nhân có thành tích xuất sắc cho các đơn vị và cá nhân tham gia./. 

 

anh tin bai
anh tin bai

Lãnh đạo HĐND và UBND thị xã trao gải thưởng cho các vận động viên có thành tích xuất sắc

Hữu Tư-phòng VHTT
  Trang chủ |  Kinh tế |  Văn hóa - xã hội |  Xây dựng Đảng | An ninh - Quốc phòng | Cải cách hành chính |  MTTQ & Đoàn thể  

 

Cổng thông tin điện tử UBND Thị xã Chơn Thành

 Địa chỉ: khu phố Trung Lợi - phường Hưng Long - thị xã Chơn Thành - tỉnh Bình Phước

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng HĐND&UBND thị xã Chơn Thành

 Điện thoại: 02713.660.099

 Email: ubnd.txct@binhphuoc.gov.vn

Ghi rõ nguồn "chonthanh.binhphuoc.gov.vn" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner