CHƠN THÀNH: Triển khai công tác điều chỉnh Quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030
Lượt xem: 234
Ngày 27/3/2024, UBND thị xã Chơn Thành họp triển khai công tác điều chỉnh Quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 trên địa bàn thị xã. Chủ tịch UBND thị xã Hà Duy Đạt tham dự cuộc họp. Phó Chủ tịch UBND thị xã Lê Khắc Đồng chủ trì cuộc họp.

Tham dự cuộc họp còn có các đơn vị tư vấn; Thủ trưởng các phòng: Tài nguyên và Môi trường, Quản lý đô thị, Nội vụ, Tài chính - Kế hoạch, Tư pháp; Kinh tế, Văn hóa – Thông tin, Lao động – Thương binh và Xã hội, Chánh Thanh tra thị xã, Phó Trưởng Công an thị xã, Phó chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự thị xã; Lãnh đạo UBND các xã, phường.

anh tin bai

Toàn cảnh cuộc họp

anh tin bai

Ông Nguyễn Văn Chinh – Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường trình bày tại cuộc họp

 

Tại cuộc họp, sau khi nghe các Đơn vị tư vấn trình bày báo cáo các nội dung nêu trên. Qua ý kiến phát biểu, thảo luận của các thành viên dự họp, Phó Chủ tịch UBND thị xã Lê Khắc Đồng yêu cầu:

Thủ trưởng các phòng ban, cơ quan đơn vị, Chủ tịch UBND các xã, phường bám sát và thực hiện nghiêm nội dung chỉ đạo của UBND thị xã tại Công văn số 131/UBND – KTN ngày 29/01/2024 về việc xác định nhu cầu sử dụng đất và đề xuất các dự án sử dụng đất trong Điều chỉnh Quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 thị xã Chơn Thành và các văn bản hướng dẫn của phòng Tài nguyên và Môi trường; Đồng thời, phối hợp chặt chẽ và cung cấp các hồ sơ liên quan theo yêu cầu của Đơn vị tư vấn (Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng CNDC) để điều chỉnh Quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 trên địa bàn thị xã Chơn Thành đảm bảo đầy đủ và đúng quy định.

Cùng với đó, đề nghị Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng CNDC (Đơn vị tư vấn): Chủ động phối hợp chặt chẽ với phòng Tài nguyên và Môi trường, phòng Quản lý đô thị, UBND các xã, phường để cập nhật số liệu, hồ sơ phục vụ việc tham mưu điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 cho sát với tình hình thực tế và đồng bộ, thống nhất với các quy hoạch của thị xã như: Quy hoạch chung xây dựng đô thị Chơn Thành, quy hoạch phân khu…, đảm bảo hiệu quả và đúng quy định./.

Nguyễn khắc Lành - Văn phòng HĐND và UBND thị xã
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
  Trang chủ |  Kinh tế |  Văn hóa - xã hội |  Xây dựng Đảng | An ninh - Quốc phòng | Cải cách hành chính |  MTTQ & Đoàn thể  

 

Cổng thông tin điện tử UBND Thị xã Chơn Thành

 Địa chỉ: khu phố Trung Lợi - phường Hưng Long - thị xã Chơn Thành - tỉnh Bình Phước

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng HĐND&UBND thị xã Chơn Thành

 Điện thoại: 02713.660.099

 Email: ubnd.txct@binhphuoc.gov.vn

Ghi rõ nguồn "chonthanh.binhphuoc.gov.vn" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner