CHƠN THÀNH: THĂM, MỪNG THỌ NGƯỜI CAO TUỔI NĂM 2024
Lượt xem: 49

Thực hiện Kế hoạch số 187/KH-UBND ngày 17/9/2024 của UBND thị xã Chơn Thành về đi thăm, chúc thọ, mừng thọ các cụ thọ 90 tuổi, 100 tuổi và trên 100 tuổi nhân Ngày Quốc tế Người cao tuổi 01/10/2024.

UBND thị xã Chơn Thành đã phối hợp với Đoàn của UBND tỉnh tổ chức thăm, chúc thọ, mừng thọ các cụ thọ 90 tuổi, 100 tuổi trên địa bàn thị xã với 33 cụ tròn 90 tuổi, 03 cụ tròn 100 tuổi, 08 cụ trên 100 tuổi.

Một số hình ảnh thăm, tặng quà:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
 
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Tại các nơi đến, lãnh đạo Tỉnh và Thị xã ân cần thăm hỏi và kính chúc các Cụ luôn dồi dào sức khoẻ, là chỗ dựa vững chắc cho con cháu, là tấm gương sáng, là trung tâm đoàn kết của các thế hệ con cháu trong gia đình, dòng họ, ấp khu phố, là chỗ dựa tinh thần, tấm gương sáng trong việc tuyên truyền, vận động con cháu, người thân và nhân dân nơi cư trú thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày thêm giàu đẹp, văn minh. Đồng thời, lưu ý các cấp uỷ Đảng, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chăm sóc cả về vật chất cũng như tinh thần cho người cao tuổi trên địa bàn.

Đây là việc làm nhằm ghi nhận, trân trọng công lao đóng góp to lớn của người cao tuổi đối với gia đình và xã hội, giúp người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống có ích, xứng đáng với 18 chữ vàng mà Đảng và Nhà nước trao tặng “Tuổi cao chí càng cao, nêu gương sáng vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”./.

Thảo Trang – Phòng Lao động Thương binh và Xã hội
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
  Trang chủ |  Kinh tế |  Văn hóa - xã hội |  Xây dựng Đảng | An ninh - Quốc phòng | Cải cách hành chính |  MTTQ & Đoàn thể  

 

Cổng thông tin điện tử UBND Thị xã Chơn Thành

 Địa chỉ: khu phố Trung Lợi - phường Hưng Long - thị xã Chơn Thành - tỉnh Bình Phước

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng HĐND&UBND thị xã Chơn Thành

 Điện thoại: 02713.660.099

 Email: ubnd.txct@binhphuoc.gov.vn

Ghi rõ nguồn "chonthanh.binhphuoc.gov.vn" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner