Chơn Thành trao đổi kinh nghiệm công tác với huyện Bến Lức, Long An
Lượt xem: 37

Chiều 27/9/2024, Thường trực HĐND thị xã Chơn Thành đã gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm về công tác hoạt động HĐND với đoàn công tác của Thường trực HĐND huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

Tại buổi làm việc, thị xã Chơn Thành đã giới thiệu về những thành tựu sau 02 năm ngày công bố Nghị quyết số 570/NQ-UBTVQH15 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về thành lập thị xã Chơn Thành và các phường trực thuộc thị xã Chơn Thành.

Tình hình kinh tế - xã hội của thị xã Chơn Thành ngày càng khởi sắc. Toàn thị xã hiện có 05 khu công nghiệp; 190 doanh nghiệp đăng ký đầu tư vào các khu công nghiệp trên địa bàn thị xã, với hơn 3.210 tỷ đồng vốn đầu tư trong nước và hơn 1.681 triệu USD vốn đầu tư nước ngoài. Các doanh nghiệp đã giải quyết việc làm cho hơn 40 ngàn lao động.

 

anh tin bai

Đại biểu thảo luận tại buổi làm việc

Trong công tác hoạt động của HĐND thị xã, từ đầu nhiệm kỳ 2021-2026 đến nay, HĐND thị xã đã tổ chức 16 kỳ họp (08 kỳ họp chuyên đề, 08 kỳ họp thường lệ), ban hành 98 nghị quyết, đã phát huy hiệu quả tốt, đi vào cuộc sống, được Nhân dân đồng tình hưởng ứng, góp phần quan trọng vào việc phát triển kinh tế - xã hội của thị xã.

anh tin bai

 Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Chơn Thành Trần Minh Trọng phát biểu tại buổi làm việc

 

Tại buổi làm việc, lãnh đạo hai đơn vị đã trao đổi một số thông tin về đặc điểm tình hình, tiềm năng, thế mạnh của hai đơn vị, cũng như những kinh nghiệm trong công tác hoạt động của HĐND, công tác phát triển kinh tế - xã hội và công tác chuyển đổi số của địa phương, đặc biệt là trong phát triển công nghiệp, thương mại - dịch vụ, dân cư và xây dựng đô thị văn minh, hiện đại…

 

anh tin bai

 Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND huyện Bến Lức Dương Văn Út phát biểu tại buổi làm việc

 

Trên cơ sở những nội dung đã được trao đổi, đây sẽ là những kinh nghiệm quý để lãnh đạo thị xã Chơn Thành và đoàn công tác của Thường trực HĐND huyện Bến Lức, tỉnh Long An tiếp tục lãnh đạo, thực hiện thắng lợi các nghị quyết, mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của từng địa phương đã đề ra./.

 

https://binhphuoc.gov.vn/vi/news/tin-tuc-su-kien-421/chon-thanh-trao-doi-kinh-nghiem-cong-tac-voi-huyen-ben-luc-long-an-38812.html

Quang Luyến – Văn phòng HĐND và UBND thị xã
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
  Trang chủ |  Kinh tế |  Văn hóa - xã hội |  Xây dựng Đảng | An ninh - Quốc phòng | Cải cách hành chính |  MTTQ & Đoàn thể  

 

Cổng thông tin điện tử UBND Thị xã Chơn Thành

 Địa chỉ: khu phố Trung Lợi - phường Hưng Long - thị xã Chơn Thành - tỉnh Bình Phước

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng HĐND&UBND thị xã Chơn Thành

 Điện thoại: 02713.660.099

 Email: ubnd.txct@binhphuoc.gov.vn

Ghi rõ nguồn "chonthanh.binhphuoc.gov.vn" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner