Tuyên truyền tác hại của thuốc lá và phòng, chống tác hại của thuốc lá cho học sinh khối trường học trên địa bàn thị xã Chơn Thành năm 2024.
Lượt xem: 18

         Trước thực trạng việc sử dụng thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng đang có xu hướng ngày càng gia tăng và tinh vi trong các khối trường học trên địa bàn. Nhận thức được sự nguy hiểm từ loại thuốc lá mới này có khả năng gây tổn hại nghiêm trọng cho phổi và não bộ, đặc biệt là ở người trẻ tuổi. Được sự quan tâm chỉ đạo của UBND thị xã Chơn Thành tại Kế hoạch số 195/KH-UBND ngày 24/9/2024 về tuyên truyền tác hại thuốc lá và phòng, chống tác hại của thuốc lá cho học sinh khối trường học trên địa bàn thị xã năm 2024.

       Ngày 07/10/2024. Trung tâm Y tế thị xã Chơn Thành phối hợp với trường THCS&THPT Minh Hưng tổ chức tuyên truyền, nói chuyện chuyên đề về tác hại của thuốc lá và phòng, chống tác hại của thuốc lá cho học sinh các khối buổi sáng và buổi chiều. Buổi tuyên truyền đã nhận được sự quan tâm của Ban giám hiệu, các thầy cô giáo và hơn 2300 học sinh tham dự. 

      Tại buổi tuyên truyền các em học sinh đã được nghe Báo cáo viên tuyên truyền về Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá; những tác hại, hậu quả nặng nề của việc sử dụng thuốc lá mang lại và cách phòng, chống tác hại của thuốc lá cho các em học sinh. Giúp các em nắm được những kiến thức cơ bản về tác hại của việc sử dụng thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng, shisha và các sản phẩm thuốc lá mới khác để các em chủ động nói không với thuốc lá ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường và xây dựng môi trường học tập không khói thuốc

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

         Buổi tuyên truyền đã diễn ra theo hình thức giao lưu, hỏi - đáp trong không khí vui tươi, sôi nổi, gần gũi, các em học sinh có những câu hỏi rất thiết thực, ý nghĩa thể hiện sự quan tâm trong việc xây dựng môi trường học tập lành mạnh không khói thuốc. Trong buổi giao lưu, đã trao 15 phần quà cho các bạn có câu hỏi và trả lời xuất sắc nhất. Sau buổi tuyên truyền lãnh đạo trường cũng như thầy cô giáo và các em học sinh rất mong muốn trong thời gian tới được tổ chức nhiều buổi tuyên truyền về những nội dung đầy thú vị, thiết thực, ý nghĩa này trong trường học khối THCS-THPT nói chung và trường nói riêng.  

Thanh Vân - Trung tâm Y tế thị xã Chơn Thành
  Trang chủ |  Kinh tế |  Văn hóa - xã hội |  Xây dựng Đảng | An ninh - Quốc phòng | Cải cách hành chính |  MTTQ & Đoàn thể  

 

Cổng thông tin điện tử UBND Thị xã Chơn Thành

 Địa chỉ: khu phố Trung Lợi - phường Hưng Long - thị xã Chơn Thành - tỉnh Bình Phước

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng HĐND&UBND thị xã Chơn Thành

 Điện thoại: 02713.660.099

 Email: ubnd.txct@binhphuoc.gov.vn

Ghi rõ nguồn "chonthanh.binhphuoc.gov.vn" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner