Hội nghị tuyên truyền phổ biến kiến thức chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi trên địa bàn thị xã Chơn Thành
Lượt xem: 8

Dân số Việt Nam đang bước vào giai đoạn già hóa dân số. Theo đó, tuổi thọ của người dân tăng lên cùng với sự suy giảm sức khỏe của người cao tuổi ngày một tăng. Người cao tuổi thường phải đối mặt với những bệnh như tăng huyết áp, rối loạn chuyển hóa, đái tháo đường, sa sút trí nhớ …đây là nhóm bệnh không lây nhiễm, nhưng số lượng những bệnh nhân này ngày càng tăng và phải điều trị suốt đời. Tăng cường công tác chăm sóc, nâng cao  sức khỏe người cao tuổi trên địa bàn thị xã nhằm đảm bảo thích ứng với già hóa dân số, góp phần phát triển kinh tế - xã hội bền vững của địa phương là một trong những nhiệm vụ quan trọng hiện nay.

Ngày 08/10/2024. Trung tâm Y tế thị xã Chơn Thành phối hợp với Chi cục Dân số tỉnh Bình Phước tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phổ biến kiến thức kỹ năng tự chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi trên địa bàn thị xã.   

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

Tại Hội nghị các cụ đã được nghe Báo cáo viên, bác sỹ chuyên khoa lão phổ biến các nội dung về chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước đối với người cao tuổi; vị trí, vai trò người cao tuổi đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương; thực trạng về già hóa dân số và một số bệnh thường gặp ở người cao tuổi, nhằm nâng cao kiến thức kỹ năng tự chăm sóc bản thân, nâng cao sức khỏe đối với người cao tuổi và gia đình người cao tuổi.

Thanh Vân – Trung tâm Y tế thị xã Chơn Thành
  Trang chủ |  Kinh tế |  Văn hóa - xã hội |  Xây dựng Đảng | An ninh - Quốc phòng | Cải cách hành chính |  MTTQ & Đoàn thể  

 

Cổng thông tin điện tử UBND Thị xã Chơn Thành

 Địa chỉ: khu phố Trung Lợi - phường Hưng Long - thị xã Chơn Thành - tỉnh Bình Phước

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng HĐND&UBND thị xã Chơn Thành

 Điện thoại: 02713.660.099

 Email: ubnd.txct@binhphuoc.gov.vn

Ghi rõ nguồn "chonthanh.binhphuoc.gov.vn" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner